วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2559

ครั้งแรกที่เราได้พบกัน

ครั้งแรกที่เราได้พบกัน ป้าได้เข้ามาชวนที่บ้านให้ไปวัดตอนนั่นฉันยังเด็กประมาณม.2  พอได้ยินแบบนั่นเห็นญาติลูกพี่ลูกน้องจะไปก็เลยตัดสินใจไปด้วย ครั้งแรกที่ไปถึงวัดพระธรรมกาย รู้สึกสบายใจ ป้าพาไปหาที่นั่งในสภาจาก เป็นสภาที่มุงหลังคาด้วยใบจาก อากาศเย็นสบาย  พอช่วงสาย ก็มีการปฏิบัติธรรม ฉันก็นั่งตามเสียงนำนั่งสมาธิ ทุกคนที่เคยเดินไปมาต่างก็พากันนั่งสงบนิ่ง เงียบกริบกันทั้งหมด ตอนนั้นฉันรู้สึกสงบอย่างบอกไม่ถูก ตอนเย็นกลับบ้าน ฉันคิดในใจว่า มาวัดก็สบายใจดีนะ และเรื่องราวของฉันก็ได้เริ่มต้นขึ้น จะเป็นอย่างไรนั้นโปรดติดตามตอนต่อไปกับบทความฉันรักวัดพระธรรมกาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น